ब्रांडिंगसाठी रंग मानसशास्त्र | तुमचा बिज़नेस फायदेशीर बनावणारी कलर सायकोलॉजी
पहिला रंग: - लाल
हा रंग सर्वात तरंगलांबीसह आहे, हा रंग लांबून दिसतो.
लाल रंगाच्या मागे मानसशास्त्र: - शारीरिक रंग, प्रेम आणि आपुलकी, क्रोध आणि हा एक मर्दानी रंग आहे.
दुसरा रंग: - निळा
हे रंग बौद्धिक गोष्टी दर्शवितात जसे की मनाची सामग्री, मनाचा वापर इ. हे कलर ब्रँड एचपी, ट्विटर, फेसबुक, सॅमसंग इत्यादी ब्रांड्स शिकत आहेत. निळा रंग विश्वास, व्यवसाय, थंडपणासाठी आहे. हा कोल्ड ब्रँड आहे.
तिसरा रंग: - पिवळा
या रंगाचा ब्रँड, भावनिक, आशावाद आणि सकारात्मकता, सर्जनशीलता आत्मविश्वास, मैत्री यासारख्या गुणवत्तेचे संकेतक आहे
नकारात्मक बाजू अशी आहे की, हा रंग चिंता आणि उदासीनता दर्शवितो.
चौथा रंग: - हिरवा
हा एक संतुलित रंग आहे, सहज पाहिले जाऊ शकतो, हा रंग सहजपणे आपल्या डोळ्यांना शांत करतो, आपला ब्रँड चांगल्या स्तरावर प्रदर्शित करण्यासाठी हा एक उत्तम रंग आहे. हा रंग निसर्ग देखील दर्शवितो, हिरवा रंग ताजेतवाने, शांतता इ. साठी आहे.
परंतु, या रंगाची नकारात्मक बाजू ही आहे की, हा कंटाळवाणा रंग आहे.
पाचवा रंग: - जांभळा
हा अत्यंत मोहक रंग, विलासी रंग, अध्यात्मिक रंग, ट्रस्टची पारंपारिकता आहे, ही गुणवत्ता आहे.
नकारात्मक बाजू अशी आहे की, हा रंग निकृष्टता संकुल म्हणजे निम्न जात आणि उच्च जात दर्शवितो.
म्हणजे हे बंधन गरीब लोकांसाठी नाही म्हणून येथे आपण त्यांना निकृष्ट दर्जा दर्शवित आहात. नंतर आपण हा रंग भिंती, कपड्यांवर वापरू शकता, जर कोणी YouTuber असेल तर तो थंबनेलमध्ये वापरू शकेल.
सहावा रंग: - केशरी
या रंग निर्देशकांची गुणवत्ता, शारीरिक आणि भावनिक. नकारात्मक गोष्ट म्हणजे हा रंग ब्रँड दर्शवितो की ते अपरिपक्व आहेत.
सेवंथ कलर :- पिंक
This is a Feminine Colour, Non - Masculine Colour, Lack of Strength, etc. And, the Negative Phase is that, This Colour is Weak, and also a लेडीज Colour.
आठवा रंग: - राखाडी.
हा एक तटस्थ रंग आहे आणि निसर्गात मानसिकदृष्ट्या तटस्थ रंग देखील आहे. पण, नकारात्मक बाजू ती आहे, राखाडी कंटाळवाणा रंग आणि उर्जाचा अभाव.
नववा रंग: - काळा
हा सर्वात आश्चर्यकारक रंग आणि एक अत्याधुनिक रंग देखील आहे. आपल्या ब्रांडला विलासी ब्रांड म्हणून प्रदर्शित करण्यासाठी हा सर्वोत्कृष्ट रंग आहे. हा रंग सुरक्षेचे प्रतिनिधित्व देखील करतो.
पण, हा एक भारी रंग आहे .
0 Comments